Sài Gòn

Chuyến đi chơi ở Sài Gòn kéo dài 1 tuần từ ngày 15-22.6.2007


Tôi đến Sài Gòn vào một ngày nắng hạ rồi chia tay Sài Gòn vào một chiều mưa buồn, trong chuyến đi này tôi đã học được rất nhiều điều mà khi ở nhà có lẽ tôi không nhận ra: Không có gì thành công nếu chỉ là lý thuyết chưa được chứng minh qua thực nghiệm.

Cuộc sống này chỉ tốt đẹp khi ta có lòng khoan dung, biết cảm ơn biết giúp đỡ mọi người xung quanh, những điều này tôi ngẫm ra ở đâu đó trên thành phố này, cuộc sống dù giàu sang nhưng sẽ chẳng có thể ấm áp nếu đó không phải là gia đình mình, cuộc sống ở quê nơi chôn nhau cắt rốn dù nghèo khó nhưng lại đầy ấp sự yêu thương và hạnh phúc vì đó là nhà của mình là nơi có mọi người trong gia đình.

Vậy là 1/3 mùa hè đã trôi qua, cuộc sống vẫn tiếp diễn và giờ tôi đang rất háo hức chờ ngày khai giảng năm học, quyết tâm trong năm học tới sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn năm học cũ. Hy vọng vậy ^^.

23.06.2007
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét