Lửa trại

Trải qua một ngày dài thật vui vẻ cùng với các anh chị Đoàn thanh niên ở xã và các bạn sinh viên trường Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh, có rất nhiều hoạt động giao lưu thú vị qua đó tôi học được rất nhiều điều bổ ích tinh thần đồng đội, sự tự tin và cách để tạo ra sự hài hước vui vẻ...


Cũng trong buổi hoạt động này mình gặp lại một vài người bạn cũ hồi cấp 2 cùng nhau tâm sự sau những tháng ngày xa cách cùng nhau nói về môi trường mới và những người bạn mới, có rất nhiều kỷ niệm được nhắc lại trong tối hôm nay làm cho buổi tối đêm nay thêm phần rực rỡ hơn với nhiều câu chuyện cũ...

Lửa trại được thắp lên tôi hòa mình vào đám đông múa hát, trong đầu thoáng qua hình ảnh của bạn bè và đêm lửa trại năm lớp 6 và năm lớp 9 cùng với các bạn 9/1 cũng ngọn lửa bập bùng thế này cũng những điệu nhảy những trò chơi như thế tưởng như mới vừa hôm qua nhưng lại là chuyện của năm trước.

Ngọn lửa thấp lên gắn kết tình hữu nghị của người địa phương và khách phương xa, ngọn lửa tiếp thêm sức mạnh và niềm tin của những người đã bước vào giảng đường chia sẻ và tiếp sức thêm cho những cánh chim nhỏ cũng đang ước mơ được xõa cánh bay trên bầu trời bao la, ước mơ một ngày khoác áo màu xanh và bước vào giảng đường Đại học. Mong rằng trong tương lai không xa mình cũng sẽ có ngày giống họ trở thành sinh viên được đặt chân vào giảng đường Đại học, không có việc gì khó chỉ sợ lòng không bền mà thôi, cố lên.

02/06/2007
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét