Mùa hè

Trong cái không gian yên tĩnh ta lại nhớ đến những người bạn của mình, những người bạn cũ lẫn những người bạn vừa gắn bó trong năm học vừa qua. 


Bao nhiêu kỷ niệm như mới xảy ra vào hôm qua làm sao quên được buổi gặp gỡ đầu tiên làm sao quên được lúc giận hờn và cả buổi chia tay ngày hôm ấy, một mình ở nhà có nhiều suy nghĩ về bạn bè, thầy cô, những điều đã xảy ra và cả những chuyện sắp tới trong tương lai. Nhớ đến các bạn lớp 9.1 những người bạn đã gắn bó trong 4 năm trung học cơ sở, biết bao nhiêu kỷ niệm vui buồn đã có với nhau, có rất nhiều điều chưa nói ở buổi chia tay hôm ấy để bây giờ chỉ biết mong muốn một lần quay lại cái hôm ấy, được nhìn thấy nhau được cùng học với nhau, được đùa giỡn cùng nhau và được ôm nhau thêm một lần nữa thật chặt.

Thời gian đúng là quá nhanh, khi mà mình vẫn đang chưa có tư thế sẵn sàng thì đã hết năm học lớp 10, sang năm sẽ là lớp 11, con đường mà mình đang đi có những người bạn mới tuy mới mà cũ đã 1 năm rồi mà, trong năm qua có rất nhiều cái đầu tiên đó là cảm giác ngỡ ngàng giữa một ngôi trường mới, những người bạn mới những thầy cô mới và rất nhiều hoạt động mới nữa. Trước tiên là cảm giác choáng ngợp khi mình được đứng trong một ngôi trường danh tiếng,sau đó là nhiệt huyết là cố gắng để hòa nhập cùng bạn bè và nỗ lực trong học tập. Tiếp theo đó là tình bạn của nhóm Ngự lâm quân+ gồm mình Khanh, Vinh, Xuân, Tuyền và Nhi sau đó là cô bạn đi học cùng mỗi ngày Tuyết Nhi tý xíu, cãi nhau tan tát hết rồi thành bạn bè với Ngân và Yến, là cảm giác lần đầu gặp lại bạn bè cũ sau khi tốt nghiệp, là cảm giác lần đầu về thăm lại trường cũ, là cái lần đi đường lẫn thẫn bị xe tong phải vào viện, là buổi liên hoan cuối năm vui vẻ ở nhà cô Diệu và là cảm giác thất vọng khi bản thân không đạt được học sinh giỏi củng không được chuyển sang bang A là cảm giác thất vọng khi không được tin tưởng không được ủng hộ, là cái cảm giác này cảm thấy buồn khi mùa hè đến phải xa tất cả mọi người.

Năm học qua đúng là không thành công không như ý nhưng cũng là một năm học không thể quên với rất nhiều thứ mới mẻ, tin tưởng trong tương lai mình sẽ có thể ÁO GẤM VỀ LÀNG, VINH QUY BÁI TỔ nếu mình cố gắng nhiều hơn, trước tiên mình muốn học thật tốt là một người tốt có ích cho xã hội,  mình tin là mình làm được, cố lên thôi.

28.05.2007
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét