Vũ điệu đầu tiên

Hôm nay có 2 chuyện: chuyện thứ nhất là mọi người cứ bảo mình là bản copy của sư huynh, chuyện thứ hai là lần đầu tiên "vịnh" eo gái.

Có nhiều lúc thấy ghen tỵ với sư huynh, tại sao anh ấy lại luôn thành công như vậy, tại sao anh ấy lại được cha mẹ đầu tư nhiều như vậy, tại sao anh ấy luôn thu hút sự chú ý của tất cả thầy cô và mọi người xung quanh và tại sao anh ấy lại tài năng như vậy... 

Những câu hỏi tại sao trong lúc ghen tỵ với đàn anh thoáng trong đầu nhiều lần rồi tự thấy mình quá nhỏ bé và quá ít kỷ, rõ ràng anh ấy đáng được như vậy vì anh ấy phấn đấu rất nhiều và mình đâu phải là anh ấy mình cũng không muốn thành phiên bản khác của anh ấy thế tại sao mình lại phải mang những câu hỏi khiến mình nhỏ bé thêm như vậy trong đầu. Mình cũng có những sở trường những điểm mạnh riêng và nếu mình cố gắng thì trong tương lai mình cũng sẽ đạt được những mục đích mình đề ra và được mọi người nhìn nhận là mình chứ không phải là ai khác.

Hôm nay mình đi tập múa, thật lòng thì cũng không thích múa cho lắm vì đối với mình nó quá phức tạp và khó nhớ nhưng đã được mời thì phải cố gắng. Đây có lẽ là lần đầu tiên mình sẽ được múa trước đông người như vậy, cũng thời gian này 3 năm trước mình cũng đi tập múa nhưng vì thể hiện quá dở nên cuối cùng bị loại không được biểu diễn trước trường, hy vọng lần này sẽ không quá tệ.

Đi tập múa mình nhận ra một điều cũng thú vị lắm, mấy bạn học lớp A cũng dễ gần cũng vui vẻ không đáng ghét giống như mình suy nghĩ mà lần tập múa này cũng là đầu tiên mình "vịnh eo" phái nữ dù là bà chị lớn hơn cả tuổi nhưng mà cứ mắc cở tập cả nữa tiếng chưa xong. Thời gian này chắc chắn sẽ để lại nhiều kỷ niệm với mình, một học sinh mới vào trường với cơ hội đầu tiên được biểu diễn những tài lẻ hihi.

24.3.2007
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét