Gia đình

Tôi yêu gia đình tôi.


Sinh ta ta là cha mẹ hiểu được ta là em út, trong gia đình người mà tôi kính trọng nhất là ông nội và ông ngoại vì hai người là những vị anh hùng trong lòng tôi nhưng người mà tôi cảm thấy vĩ đại hơn cả là bà ngoại và bà nội những người đã hết lòng nuôi dạy con cái trong khi chồng đi làm cách mạng.

Người mà ân trọng và nghĩa nặng nhất trong đời chính là ba mẹ, cảm ơn ba mẹ đã tạo thành và ban cho tôi sự sống, dạy dỗ tôi trở thành người tốt và luôn hướng dẫn dìu dắt tôi trên con đường đi của mình. Đối với tôi cha mẹ như các vị thần sáng tạo nên thế giới ban cho tôi sự sống và soi đèn cho chúng tôi bước.

Ngoài cha mẹ người tôi yêu thương nhất chính là hai em Phương và An, có 2 em tuy cực nhưng cũng vì có hai em mà tôi luôn có những ngày tháng vui vẻ và không thấy cô đơn có hai em cuộc sống của tôi có thêm nhiều trách nhiệm nhưng vì đó mà tôi luôn cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn. Phương giống như các bạn của tôi rất hiểu tôi, luôn sẻ chia và cùng tôi vượt qua những tháng ngày dài của cuộc sống, ngoài tư cách là anh em tôi xem nó như là bạn bè thân thiết, chuyện gì cũng có thể làm có thể nói cùng nhau được hết.

Một người khác mà tôi vô cùng biết ơn và kính trọng đó là Dì Sáu, dì đã giúp đỡ gia đình tôi nhiều điều trong lúc khó khăn, luôn dành sự quan tâm vả yêu thương cho tôi và một người khác mà tôi cũng vô cùng quý mến là Bé Na - người tôi xem như là chị gái và có khoảng thời gian ấu thơ trưởng thành bên nhau dù là là bây giờ chúng tôi rất ít khi gặp nhau vì cuộc sống mỗi người mỗi cảnh không còn giống như hồi nhỏ vẫn thường chơi cùng nhau được.

Cảm ơn tạo hóa đã cho tôi tồn tại và phát triển trong gia đình nhiều tình cảm và yêu thương, cảm ơn mọi người luôn yêu thương và che chở cho tôi, yêu mọi người và luôn biết ơn vì tất cả.

29/1/2007
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét