Một chiều mưa

Mưa rơi bên hiên! Mình ta nhớ những kỷ niệm xưa nhớ về bạn bè làm sao xóa hết quá khứ làm sao lãng quên kỷ niệm xưa được.


Bốn năm chung lớp chung trường tình bạn bè như tình anh em trong gia đình, không biết bây giờ các bạn có nhớ đến mình không còn mình thì đang nhớ đến mọi người đơn côi giữa nơi mưa giăng kín lối về. Bây giờ Huy đang làm gì có nhớ tao không, tao thì đang nhớ cái cười tinh quái và những trò ma quỷ của mày. Còn Khôi, mày đang đi học nghề uốn tóc đúng không lâu quá không gặp nhớ tao không và các bạn khác nữa có còn nhớ tôi không còn nhớ những buổi dầm mưa không có nhớ hay không những ngày học cuối cùng ở Giao Long không,... 

Nếu có lúc thấy nhớ nhau khi chiều buông hay nhìn thấy mưa rơi thì hãy sống thật tốt các bạn nhé, đừng từ bỏ ước mơ của mình. Ánh mắt của các bạn sẽ luôn dõi theo tôi chứ đúng không, hãy nhìn tôi phấn đấu thực hiện ước của mình cũng như tôi luôn dõi theo ước mơ của các bạn. Tôi sẽ luôn nghĩ về mọi người và cầu chúc cho các bạn luôn thành công và đạt được mơ ước của riêng mình. Còn Hoàng Huy, Kim Huy hãy để minh chia sẻ nỗi nhọc nhằn của các bạn, đừng bao giờ đầu hàng số phận, hãy cố gắng và vững tin ở tương lai các bạn nhé.

12.12.2006
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét