Tạm biệt và sẽ mãi nhớ

Hè đã đến cũng đã đến lúc chia tay nhau, nhưng trong lòng tôi lúc này không sao rứt mình ra khỏi TẬP THỂ LỚP 9/1.


Lúc gặp lại nhau mình với tụi nó có lại được nói chuyện với nhau như trước đây như những người bạn phương xa lâu ngày gặp lại hay là sẽ trở thành những người xa lạ. Làm sao quên được nhỏ Kim, thằng Hiển cùng bàn, Kim là người bạn nữ duy nhất của tổ 3 lại là tổ trưởng nên hay bị các tổ viên ăn hiếp (điển hình là tui và thằng Hiển) nhỏ rất dễ thương nhưng hay ăn hiếp lại tui lắm (thấy tui hiền khô nên nhỏ ăn hiếp hoài hà). Còn nhắc đến thằng Hiển làm tui nhớ ngay tiếng hát H5N1 của nó thật kinh khủng, nhớ vai diễn Hiển trong lãng tử quay về do tui sáng tác, nhớ cảnh nó lấn tôi và nhỏ Kim hai đứa chỉ còn ... 1 ghế nhớ đến những lúc nó anh hùng rơm bảo vệ tui và sẽ không quên được lúc trước là kẻ thù nhưng sau này là bạn đó là thằng Khôi, lúc trước tui với nó không có ưa nhau nhưng bắt đầu từ năm lớp 9 tui với nó bắt đầu hiểu nhau tôi hiểu được nó nó cũng dễ tánh, hiền lành và vui vẻ khác hẳn thằng Khôi hay bắt nạt tui trước đây.

Còn nhỏ Tiên công tác với tui từ năm lớp 6 đến giờ, tui và nhỏ đã trải qua đầy đủ các loại cảm xúc  cộng sự- giận ghét- bạn bè- kẻ thù và giờ là bạn bè, hai đứa khá hiểu nhau nhỏ Tiên không cao rất hung dữ nên cả lớp gọi nhỏ là cá mập và rất sợ cá mập (biệt danh này ngoài việc nhỏ tròn mập thì còn có ý nghĩa mô tả nhỏ là vận động viên môn bơi lội nữa). Nói đến hung dữ thì không thể nào quên được bộ ba Lan- Hương- Dung, trời ạ hung dữ đến mức khủng khiếp, tui ghẹo một tý thôi là "Cứu tôi với, cứu tôi với bà con ơi" còn thằng Kim Huy nữa là một thành viên trong nhóm của tôi là bạn bè thân thiết nên rất là hiểu nhau. An, Hiếu là bạn cùng có tư tưởng giống tui, con trai bao giờ thứ hạng cũng phải cao hơn con gái, Hiếu và tôi thường đi học chung với nhau nên ít nhiều cũng hiểu nhau còn An thì tùy hứng đi cùng nhau là đối thủ bự nhất trong suốt 4 năm đi học. Còn nhỏ Hạnh và nhỏ Vân hai nhỏ thường xuyên bị tui qua mặt mà nói dễ hiểu hơn là tui hay nhờ vả này kia, mỗi khi tui nhờ là hai nhỏ hay bảo Sai nữa, mà nhờ vậy mà tui mới bớt công việc trong lớp chứ và còn nhiều bạn bè khác nữa, sẽ mãi nhớ đến những lúc chơi đùa học hành và chịu phạt cùng nhau, chẳng bao giờ quên 4 năm tháng chúng ta đã ở cạnh nhau.

Trong mắt thầy cô có thể tập thể lớp chúng tôi chưa ngoan và tôi không phải là một lớp trưởng tốt nhưng trong mắt bạn bè tôi đã cải thiện rất nhiều để được các bạn tín nhiệm và tin tưởng. Chia tay rồi giờ nhớ lại cảm thấy buồn và nhiều tiếc nuối nhưng biết làm sao được, có buổi tiệc nào mà không tàn, hãy phấn đấu và tiếp tục bước tới chân trời mới, một tương lai mới nơi mà mình đã chọn, sẽ cố gắng không làm mất mặt lớp 9.1 đâu, tạm biệt và sẽ luôn nhớ đến nhau.

7.6.2006
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét