Bạn tôi

Học chung, chơi chung đã 4 năm cũng sắp tới lúc mỗi đứa một ước mơ rồi, có đứa sẽ theo học ở trường Mạc Đỉnh Chi, có đứa sẽ đi học nghề trong khi mình sẽ theo đuổi ước mơ tại trường Châu Thành A sẽ đâu còn những lúc được chung lớp chung trường như vầy nữa, sau này chắc chắn sẽ thấy rất nhớ nhau sẽ không bao giờ quên được những người bạn này- những người bạn tốt của tôi.



Thằng Huy, tôi với nó là bạn thân với nhau tuy nhà xa và tôi với nó không có cùng chí hướng với nhau nhưng chúng tôi hợp gu với nhau lắm. Nó tốt lắm, vui tinh nữa có lúc thấy nó thấy ghét gì đâu nhưng cũng có lúc thấy nó tội nghiệp. Bạn bè mà. Còn thằng Hiển cái thằng gì đâu mà khờ khủng khiếp chỉ được cái to xác nhưng không hiểu sao tôi cũng thấy nó có cái gì tội nghiệp lắm mỗi khi nó làm bài không được. Cái đứa hay ăn hiếp tôi nhất mà tôi cũng không ghét được nó mà cảm thấy đối với nó cần có sự cảm thông nhiều hơn đó là thằng Khôi, cái thằng cứng đầu nhưng mà mình cũng có cái gì đó nể nó, nói chung là tuy trước đây nó hay đánh mình nhưng giờ thì có thể chơi cùng với nhau là tốt lắm rồi.

Trong bọn con trai có thằng An học giỏi tốt bụng và lại không ít kỷ nữa còn thằng Hiếu thì ga lăng với con gái lắm vui vẻ nhưng cũng rất hay "sốc dĩa". Trong bọn con gái thì có nhỏ Tiên hung dữ lắm, tui với nó có nhiều xung đột với nhau nhưng cuối cùng cũng hòa thuận với nhau. Còn nhỏ Vân tuy hơi dữ nhưng là dễ thương bị tui nhờ vả hoài hả, nhỏ Vân "họp gu" với tui lắm mà nhờ vậy tui mới "trị quốc" được chứ, còn nhỏ Hương nhỏ Kim nữa và các bạn khác nữa các bạn đều rất tốt bụng và vui vẻ, tôi sẽ không bao giờ quên họ, tôi sẽ giữ mãi những kỷ niệm mà chúng tôi đã có với nhau và trân trọng từng phút giây sau cuối này.

26.2.2006
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét